Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh hiếm muộn lớn ở Sài Gòn

Đánh giá hữu ích
Lượt xem: 854
Hạnh phúc của các đôi vợ chồng là có một đứa con khoẻ mạnh, xinh xắn. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố mà bệnh vô sinh, hiếm muộn ngày càng phổ biến. Nếu rơi vào tình trạng này thì việc tìm địa chỉ khám và điều trị sớm vô cùng quan trọng. Thấu hiểu tâm tư của nhiều người, Top10SaiGon.vn sẽ giới thiệu những trung tâm khám hiếm muộn TPHCM uy tín nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo bài viết và sử dụng khi cần thiết.
1

Bệnh viện Từ Dũ

Nếu đang băn khoăn khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất TPHCM thì Bệnh viện Từ Dũ sẽ là câu trả lời đầu tiên. Đây là bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu tại khu vực phía Nam và trên toàn quốc. Từ khi mới hoạt động, bệnh viện đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ máy móc để khám và điều trị chính xác. Bệnh viện thường xuyên cập nhật những công nghệ mới, phương pháp hiện đại trên thế giới. Nhờ vậy, tỷ lệ khám và điều trị thành công luôn đạt kết quả cao nhất.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-1

Bệnh viện Từ Dũ

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều tốt nghiệp các trường đại học Y khoa chất lượng trong và ngoài nước. Khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng bằng những thiết bị, máy móc hiện đại. Sau đó, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết, giải thích rõ ràng và áp dụng phương pháp phù hợp nhất. Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng 2 kỹ thuật điều trị hiếm muộn ở nam là PESA ICSI và TESE ICSI hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này đã thắp lên hy vọng cho hàng ngàn cặp vợ chồng hiếm muộn. Chi phí điều trị bằng 2 phương pháp lần đầu khoảng 20 -25 triệu đồng. Nếu thất bại, chi phí lần 2 chỉ còn 2 -3 triệu đồng nhờ trữ lạnh phôi tốt từ lần trước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 19007237 – 02854042829
  • Website: http://tudu.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/
2

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Khoa hiếm muộn Vạn Hạnh – IVF Vạn Hạnh trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Khoa hiếm muốn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2007 chuyên khám và điều trị hiếm muộn. IVF Vạn Hạnh được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, xây dựng mô hình phòng sạch cho khu vực thụ tinh trong ống nghiệm. Quy trình khám và điều trị đều được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả thụ tinh cao nhất. Đội ngũ y bác sĩ luôn nhiệt tình, thân thiện để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-2

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Hiện nay, IVF Vạn Hạnh khám và chẩn đoán hiếm muộn ở nam nữ, tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Phòng khám tư vấn thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như bơm tinh trùng, thụ tinh ống nghiệm, đông lạnh noãn,… Ngoài ra, phòng khám khám và điều trị nam khoa như xét nghiệm tinh dịch, đông lạnh và lưu trữ tinh trùng,… Các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 700 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
  • Điện thoại: 02838623569
  • Website: https://benhvienvanhanh.com/
3

Phòng khám Ngọc Lan

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám hiếm muộn TPHCM chất lượng cao. Trung tâm thành lập năm 2005, chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa và sức khỏe sinh sản. Đến trung tâm, khách hàng sẽ được thăm khám để phát hiện các bệnh lý và tư vấn hướng điều trị hiệu quả. Sở hữu những thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ cao, phòng khám luôn đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác. Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra phương pháp phù hợp và hiệu quả cao.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-3

Phòng khám Ngọc Lan

Khách hàng đến khám và điều trị hiếm muộn sẽ được các bác sĩ cung cấp thông tin về bệnh lý, các vấn đề liên quan đến sinh sản. Sau đó, thực hiện các xét nghiệm, tầm soát và kiểm tra tình trạng sức khoẻ của 2 vợ chồng. Khi có kết quả, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị kết quả phù hợp nhất. Ngoài ra, trung tâm luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng, tối ưu mọi kỹ thuật để giảm chi phí điều trị. Nhờ vậy, phòng khám đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong khu vực:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55/25-27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 02838213138
  • Email: info@pkngoclan.vn
  • Website: http://phongkhamngoclan.vn/
4

Bệnh viện ĐH Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện ĐH Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ khám hiếm muộn TPHCM nổi tiếng. Bệnh viện chuyên khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn cho nam giới. Ngoài ra, bệnh viện còn điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa như rối loạn xuất tinh, rối loạn nội tiết, rối loạn cương dương, bệnh truyền nhiễm bộ phận sinh dụng, phẫu thuật tạo hình… Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn những giải pháp hiệu quả nhất với tình trạng của mình.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-4

Bệnh viện ĐH Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc công nghệ cao để khám và chẩn đoán chính xác, hiệu quả. Đội ngũ y bác sĩ đều là những bác sĩ khám hiếm muộn giỏi ở TPHCM, được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cao. Các chuyên gia cố vấn là những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong khu vực. Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản, đặc biệt là bơm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI). Đây là một trong những phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Các cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ có thêm hy vọng trên con đường tìm kiếm thiên thần bé nhỏ của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 02838554269
  • Website: www.bvdaihoc.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
5

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là địa chỉ khám hiếm muộn TPHCM uy tín được nhiều gia đình lựa chọn. Phòng khám chuyên khám sản phụ khoa, điều trị vô sinh, hiếm muộn. Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc công nghệ cao và những phương pháp điều trị hiệu quả. Các phòng khám và điều trị được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng, khử khuẩn theo đúng quy định về Y khoa. Các loại thuốc điều trị nhập chính hãng từ nhà sản xuất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại phòng khám.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-5

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà

Ngoài ra, khách hàng được bác sĩ Song Hà trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Là bác sĩ khám hiếm muộn giỏi ở TPHCM, bác sĩ Song Hà sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, y tá đều tốt nghiệp các trường đại học y khoa hàng đầu trong khu vực. Họ có tay nghề cao và giàu y đức. Khách hàng luôn được tiếp đón nhiệt tình và hỗ trợ hết mình trong quá trình khám và điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13A Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0918510194 – 02838446770
  • Email: bs.songha@yahoo.com
  • Website: http://www.bacsi-songha.com/
6

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh tiêu chuẩn quốc tế với mức giá phải chăng. Tháng 9/2013, Bệnh viện thành lập Trung tâm chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc chuyên khoa Nhi, Sản – Phụ khoa. Để việc khám và điều trị đạt kết quả cao, trung tâm được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc công nghệ cao. Các y bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng, từng làm việc tại nhiều trung tâm, bệnh viện lớn trong khu vực. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-6

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Trải qua nhiều năm hoạt động, trung tâm đã khẳng định được vị trí của mình trong khám và điều trị hiếm muộn. Trung tâm ứng dụng những phương pháp hiện đại trên thế giới để tỷ lệ thụ thai thành công cao nhất. Những phương pháp này được đánh giá là hiệu quả với nhiều đối tượng. Do đó, khách hàng sẽ có thêm hy vọng điều trị hiếm muộn thành công.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 6765
  • Email: saigonclinic@hanhphuchospital.com
7

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 sau hơn gần 4 năm xây dựng cơ sở vật chất. Bệnh viện được đầu tư hệ thống phòng khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín trong và ngoài nước. Đội ngũ y bác được tuyển chọn kỹ lưỡng, từng làm việc tại nhiều bệnh viện uy tín trong và ngoài nước. Nếu đang lo lắng khám hiếm muộn ở đâu tại TPHCM thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ uy tín này.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-7

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Đến với Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn những lộ trình điều trị phù hợp nhất. Các bác sĩ sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bệnh lý để người bệnh hiểu về tình trạng của mình. Sau các xét nghiệm, tầm soát các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Bệnh viện ứng dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản phổ biến hiện nay như bơm tinh trùng, thụ tinh ống nghiệm, trưởng thành trứng non, trữ lạnh phôi..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0899909269 – 0909003999
  • Email: info@sihospital.com.vn
  • Website: https://www.sihospital.com.vn/
  • Fanpage: https://business.facebook.com/sihospital
8

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là đáp án cho câu hỏi chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất.. Bệnh viện khám và điều trị hiếm muộn cho nữ bắt đầu từ năm 2004 và cho nam từ năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, các y bác sĩ của bệnh viện sẽ khám và điều trị hiệu quả bệnh hiếm muộn, vô sinh. Quy trình khám và điều trị tại bệnh viện luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn về Y khoa. Phòng khám được vô trùng, vô khuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ. Các dụng cụ, thiết bị đều được vệ sinh sạch sẽ, sử dụng 1 lần không gây lây nhiễm chéo.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-8

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương đang áp dụng nhiều biện pháp hỗ trợ sinh sản như: IVF, ICSI, PESA, TESE… Khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về bệnh vô sinh hiếm muộn và tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả để tư vấn những biện pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Mức chi phí khám và điều trị hiếm muộn tại đây khoảng 50 – 60 triệu tuỳ từng trường hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3855 8532
  • Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn
  • Website: http://bvhungvuong.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/
9

Phòng khám Đa khoa Thế Giới

Phòng khám Đa khoa Thế Giới là địa chỉ khám hiếm muộn TPHCM chất lượng mà Top10SaiGon.vn muốn giới thiệu với bạn. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội… Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc công nghệ cao, đảm bảo khám và điều trị hiệu quả các loại bệnh. Quy trình khám và điều trị được kiểm soát chặt chẽ, thời gian được rút ngắn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-9

Phòng khám Đa khoa Thế Giới

Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng sẽ được hướng dẫn từ khâu đăng ký khám tới các bước thăm khám, xét nghiệm và điều trị. Đặc biệt, mức chi phí của bệnh viện khá hợp lý và được niêm yết công khai theo đúng quy định. Khách hàng có thể tham khảo để sử dụng những dịch vụ phù hợp với điều kiện của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 02838538888
  • Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn
  • Website: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/
10

Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân thành lập vào năm 1954, là một trong những địa chỉ khám hiếm muộn TPHCM tốt nhất hiện nay. Bệnh viện chuyên khoa I với trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc thiết bị hiển đại, công nghệ cao. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên gia cố vấn là các giáo sư, tiến sĩ giỏi chuyên môn. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn các liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả với từng trường hợp. Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.

dia-chi-kham-chua-benh-hiem-muon-tphcm-10

Bệnh viện Bình Dân

Hiện nay, Bệnh viện Bình Dân ứng dụng 2 phương pháp điều trị vô sinh nam là điều trị nội khoa và phẫu thuật. Sau khi làm các xét nghiệm, xác định chính  xác tình trạng người bệnh, các bác sĩ sẽ áp dụng lộ trình hiệu quả. Đối với điều trị nội khoa, các bác sĩ sẽ cung cấp những loại thuốc điều trị như Androgen, Inhibitor Aromatase, Antiestrogen, hCG, FSH… Đối với trường hợp phải phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khoẻ sinh sản và độ tuổi của người vợ. Các bác sĩ sẽ nỗ lực để mang đến niềm vui và hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 02838394747 – 19007123
  • Email: cskhbvbd@gmail.com
  • Website: http://bvbinhdan.com.vn/

Trên đây là những phòng khám hiếm muộn TPHCM Top10SaiGon.vn muốn giới thiệu. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, các bệnh viện sẽ mang lại cho khách hàng niềm vui và hạnh phúc khi chào đón thiên thần nhỏ của mình. Mong rằng, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Tại sao bạn có thể tin tưởng Top10SaiGon

Tại Top10SaiGon, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp nội dung chất lượng và đáng tin cậy cho độc giả. Mặc dù chúng tôi có thể nhận được hoa hồng, quảng cáo từ các liên kết đối tác trên trang web, điều này không ảnh hưởng đến tính khách quan trong quan điểm và đánh giá của chúng tôi. Độc giả có thể yên tâm rằng nội dung biên tập của Top10SaiGon được xây dựng dựa trên quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và tuân theo những hướng dẫn chuyên môn từ Ban cố vấn, đội ngũ đánh giá. Sự minh bạch và tính trung thực luôn là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi theo đuổi nhằm mang đến những thông tin hữu ích và chính xác nhất cho cộng đồng.

Đánh giá hữu ích

Bình luận/ Hỏi đáp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top10SaiGon.vn là một trang web được thiết kế với mục đích hỗ trợ người dùng đưa ra quyết định mua sắm trực tuyến một cách tự tin và thông minh. Trang web này cung cấp một lượng thông tin phong phú và đa dạng về nhiều loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau, giúp người dùng có cái nhìn toàn diện và khách quan trước khi đưa ra quyết định. Là đối tác liên kết của Amazon, chúng tôi nhận được hoa hồng khi khách hàng thực hiện giao dịch mua sắm thông qua các liên kết đủ tiêu chuẩn của chúng tôi. Tất cả nội dung đều thuộc bản quyền của Top10SaiGon.vn được bảo vệ bởi:DMCA.com Protection Status